Nagkaroon ako ng nakaraang Battle Pass - kailangan ko ba itong bayaran muli?

Kung mayroon kang Elite o Elite+ Battle Pass noong orihinal nitong season, wala ka nang babayaran para ma-access muli ito sa Archive - awtomatiko itong naka-unlock para sa iyo.

Ano ang libre: ang access sa mismong naka-archive na Battle Pass.

May gastos na BP Coin: ang mga indibidwal na skin sa loob.

Ang mga skin na nakuha mo na noong live season ay mananatiling naka-unlock - hindi ka na muling gagasta ng BP Coin para sa mga iyon. Gagasta ka lang ng BP Coin para sa mga skin na hindi mo nakuha noon.

Nakatulong ba ito?